CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015
|
LỢI ÍCH CỦA DOANH NGHIỆP KHI ÁP DỤNG ISO 9001:2015?
1. Chất lượng sản phẩm/dịch vụ được đảm bảo
Do được quản lý một cách khoa học và chặt chẽ bởi một hệ thống quản lý chất lượng quốc tế được chứng nhận tại đơn vị chứng nhận uy tính như Trung tâm VietCert, giúp kiểm soát các nguyên liệu đầu vào, ổn định chất lượng sản phẩm/dịch vụ, liên tục cải tiến để nâng cao chất lượng.
2.Tạo niềm tin với khách hàng và đối tác
Về chất lượng sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp. Doanh nghiệp đạt chứng chỉ ISO 9001:2015 nghĩa là đã thiết lập được một hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, đó như một lời cam kết chất lượng đối với khách hàng và đối tác. Từ đó xây dựng niềm tin, tạo dựng thương hiệu bằng chính chất lượng sản phẩm mà mình mang lại.
3. Tạo ra lợi thế cạnh tranh với các đối thủ
Sản phẩm/dịch vụ nếu được đưa ra thị trường có dấu hiệu trên sản phẩm đã được chứng nhận ISO 9001 bởi một tổ chức chứng nhận đã được công nhận như Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert sẽ được nhận diện về chất lượng tốt hơn so với sản phẩm/dịch vụ không có dấu hiệu của ISO 9001. Là lợi thế khi thực hiện các hoạt động quảng bá, truyền thông nâng cao giá trị thương hiệu.
4. Tạo môi trường làm việc tốt, hiệu quả
Cán bộ quản lý và nhân viên trong nội bộ doanh nghiệp (do có các quy trình và hướng dẫn thực hiện công việc, đào tạo nội bộ đã được chuẩn hóa), hiểu rõ công việc của mình phải làm gì?, hiểu rõ trách nhiệm và quyền hạn của mình -> dẫn đến ổn định được quá trình sản xuất/cung cấp dịch vụ và tạo ra sản phẩm hoặc dịch vụ có chất lượng ổn định và tiến tới tốt hơn.
VÌ SAO NÊN LỰA CHỌN DỊCH VỤ CHỨNG NHẬN ISO 9001:2015 CỦA TRUNG TÂM VIETCERT?
1. Thủ tục thuận tiện – hỗ trợ tối đa:
Với phương châm “ Thân thiện - Chuyên nghiệp – Chất lượng”, VIETCERT đặt chất lượng dịch vụ chứng nhận và yếu tố đúng hẹn lên hàng đầu. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ luôn được Trung tâm VIETCERT song hành, hỗ trợ tối đa và đầy đủ các bước thực hiện, đảm bảo thuận lợi nhất trong quá trình hoàn thiện thủ tục, đăng ký, đánh giá và chứng nhận.
2. Chi phí hợp lý đáp ứng được nhu cầu của khách hàng:
Chi phí chứng nhận của VIETCERT luôn luôn phù hợp theo nhu cầu của từng doanh nghiệp, với phương châm hỗ trợ tối đa và cắt giảm các khoản chi phí phát sinh để đưa ra một mức chi phí hợp lý nhất theo từng quy mô và hiện trạng của doanh nghiệp.
3. Giá trị của chứng chỉ toàn cầu:
Chứng chỉ chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015 do Trung tâm Giám định và chứng nhận hợp chuẩn hợp quy Vietcert cấp được công nhận bởi Văn phòng công nhận chất lượng (BOA) – Bộ Khoa học công nghệ và được thừa nhận bởi Diễn đàn công nhận Quốc tế IAF nên Giấy chứng nhận của VIETCERT có giá trị trên toàn thế giới.
4. Mạng lưới đánh giá rộng lớn:
Hiện tại, ngoài 6 văn phòng chính ở các thành phố trọng điểm trên cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Đăk Lăk, Hồ Chí Minh và Cần Thơ thì VIETCERT còn có mạng lưới chuyên gia giàu kinh nghiệm có mặt rộng khắp các tỉnh thành trên cả nước. Nhanh chóng hỗ trợ khách hàng mọi thủ tục nhanh chóng, kịp thời, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Miền Bắc: Ms Nga – 0903 518 929, Ms Vân – 0905 539 099
Miền Trung: Mr Thắng – 0903 525 899
Miền Nam: Mr Tưởng – 0905 849 007
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét